why do we fall, 199x ; sekai (x)

Print

It’s the end but why we still unhappy

JongIn không hiểu vì sao mình không thể chạm tới hạnh phúc

Bằng một cách nào đó, anh thậm chí còn không biết nó là gì

Mọi chuyện đã kết thúc

JongIn đã đạt được thứ mình mong muốn

Anh có thể thỏa mãn, có thể vui vẻ, có thể ôm chầm lấy Sehun và kể cho cậu nghe những câu chuyện thú vị

Nhưng JongIn không hiểu sao

Anh lại cảm thấy như thế này

“Anh cần phải buông nó ra, JongIn”

Sehun không cảm thấy những gì JongIn cảm thấy

“Nhưng nó không buông anh ra.”

JongIn lẩm bẩm

Anh cứ luẩn quẩn mãi thôi

Hóa ra, kết thúc của câu chuyện vẫn là nỗi đau kéo dài vô tận

JongIn không hiểu tại sao, mình không thể chạm tới hạnh phúc.

end.

vẫn còn phần 2 của drabble 7/10 mong các bạn hãy chờ mình chút xíu..và tuy 10 drabble của sekai đã kết thúc nhưng mình vẫn chưa có ý định viết gì dài dài nên chắc sẽ tiếp tục drabble trong thời gian tới..

Leave a Reply

